Tin tức

Xem thêm >>

Sau những chia sẻ, trò chuyện hết sức thân mật vào giờ giải lao buổi trưa, các thủ lĩnh nhanh chóng lấy lại tinh thần nghiêm túc để tiếp tục buổi làm việc thứ hai với Chuyên gia Ngân hàng Thế giới.

Thông điệp chính (Key message) là cụm từ được nhắc lại nhiều lần. Thông điệp cần cụ thể, rõ ràng và có sức hút. Như thế các bạn trẻ sẽ chủ động tìm đến, mong muốn cống hiến và gắn bó với tổ chức của mình.  Bên cạnh đó anh Stefan gợi ý nên xây dựng thông điệp bằng nhiều thứ tiếng. Với nhiều ngôn ngữ, thông điệp sẽ được lan truyền rộng rãi hơn.

Vào nửa cuối buổi học, đại diện các tổ chức song hành đã chia sẻ về kế hoạch hoạt động cũng như phát triển của tổ chức mình. Đây là cơ sở để sáng mai, các thủ lĩnh sẽ cùng anh Stefan thiết lập từng bước đi cho kế hoạch của mình.

Trước khi kết thúc buổi học, anh cho biết, vào buổi sáng mai anh sẽ giúp các bạn thấy được những gì các bạn đã làm được trong quá khứ sẽ là nền tảng cho những bước đi hiện tại và kế hoạch trong tương lai.

Tin khác